Old 5th March 2015

gulababu87 is beginning to get noticed
Cant stop masturbating....

Old 5th March 2015

Rajuk173 has many secret admirersRajuk173 has many secret admirers
chaala rojulaki vachina naaku (2015 lo ide first time) manchi good news idi
Raagane sandhyagaaru edurochaaru
Ika anthaa shubhame annamata

visit my threads to give ur openion on incest http://www.xossip.com/showthread.php?t=1297603
for తెలుగు నాన్ వెజ్ జోక్స్
http://xossip.com/showthread.php?p=7...3#post70297933

Old 5th March 2015

sandhyakiran has many secret admirerssandhyakiran has many secret admirers
పాఠక మిత్రులూ , మిత్రురాండ్రూ,
ఇంగ్లీష్ వెర్షన్ ఆఖరు భాగం ఇదిగో... కాసేపట్లో నా స్వేచ్ఛానువాదం మొదటి భాగాన్ని పోస్ట్ చేస్తా
సంధ్యాకిరణ్

Old 5th March 2015

Swetha saw that I was nearing the line and her hands were also held by me. She did an unexpected thing then…..She put her mouth over my cock and pulled my cock with her mouth hoping to pull me back... As I sensed the warmness of her mouth on my cock, I knew that she was desperate. I wanted to extend this blissful moment. So, I held my breath and kept telling kabbadi...kabbadi. Swetha was sucking my cock violently. My wife who was lying on top of me saw this but she too did not resist. She also wanted to win desperately. After four five sucks, I gave in and let my breath out.

My wife went in. The boys were eager to have her inside the line. Once she crossed the line, immediately Selvin pulled her down. Ashok was bolder and after seeing Swetha suck my cock, they knew that anything was Ok now. So as my wife tried to wriggle out from them, each of them started sucking each boob. My wife still kept telling kabbadi... kabbadi...
Ashok licked her big black nipples and gently bit it. My wife didn’t give in. Selvin licked her breast and went down and started licking her cunt. He forcefully spread her legs and put his tongue into his chemistry teacher’s cunt. My wife did not stop telling kabbadi. He bit her thighs. He slightly turned her and bit her buttocks.

But my wife would not stop. Ashok went up and positioned his dick just above her mouth and just when she opened her mouth to tell kabbadi, he inserted his cock into her mouth. My wife, with a 12 inch cock in her mouth still managed to say kabbadi.

Peter neared them and he had to kneel down to hear her kabbadi as they were coming very faintly with a cock in her mouth. As he kneeled next to her, I cud see that he casually put a hand on her breast and felt her up. Ashok started moving his cock slowly at first and then rhythmically in a fucking motion and he was mouth fucking my wife. Selvin was deeply licking her cunt and just then I noticed a strange thing. Since both the boys were busy licking and mouth fucking my wife, they were not holding her now and if my wife desired she could easily move out. But she was lying there allowing herself to be mouth fucked and her cunt to be licked.
Peter too understood this. He signalled to Selvin and Selvin quickly mounted his cock into her cunt and started fucking her. My wife stopped telling kabbadi but never got up.

Selvin’s 14 inch cock was pumping her furiously now. Just as it looked like my wife was going to come, Peter suddenly blew the whistle and declared her out. The boys as if on cue tried to get up. My wife who was blissfully enjoying 2 cocks of teenage boys did not understand what was happening. As the boys were getting up, she looked around. She realized the situation. She then did an unexpected thing. She pulled back Selvin and made him fall on top of her. She pressed his buttocks. Selvin acted as though he did not understand….My wife kept pressing his cock and rubbing it against her wet cunt which was oozing now. But Selvin acted innocent and asked….What do u want Madam?”
My wife with her eyes half closed said,
“Do it!”
“What Madam?”
she was getting impatient. She wanted his cock inside her cunt very badly. She said,
“Put it in!”
“ Put what ?’ he asked.
She became restless now.
She caught hold of his cock with her hands and put it inside her cunt and said,
“Bloody idiot, fuck me fuck me like u did just now….come on pump the cunt of your Madam!Selvin was encouraged and he mounted her again. He kissed her lips. My wife extended her tongue and played with his. He fucked her like a machine.

I looked at the two teenage girls who were standing naked next to me. They were keenly watching my wife getting fucked by the boys. I went near Deepthi and put my hand on her breast. She did not resist. I kissed her and she responded with her pink tongue. As I was kissing her and pressing her boobs, I felt a hand on my cock. I saw that it was Swetha. She was rubbing my cock with her hands. She looked at my cock and was licking her lips. I turned to her and said,
“Suck me!”
As if obeying orders, she immediately knelt before me and took my cock in her mouth. For a starter she sucked well. As she sucked I licked Deepthi’s breasts. I took one breast at a time and tried to put it fully in my mouth. She said,
“Ahhhhhhh...Ramesh Master.I am feeling wet there!”
She took my hands and placed it on her shaved pussy. By this time Swetha had sucked me hard and my cock was in full temper. It was wet with Swetha’s saliva too. I made Deepthi lie down and inserted my cock into her cunt. Since she was a virgin, it was difficult. But the lubrication created by Deepthi’s cunt juices and Swetha’s saliva was helpful and I was able to penetrate her.
“Ahhhhhhh” she moaned...
I started slowly and pumped her. I pulled Swetha to my side and kneaded her nipples. I sucked on them while I fucked Deepthi. I could also see that Selvin was violently fucking my wife now.
“Faster, you bastard, pump it in don’t stop” my wife was in full command. She turned to Ashok and pulled his dick to her mouth. She lashed at it with her tongue. After making it sufficiently wet, she said,
“Fuck me!”
Ashok who was completely new wondered where to fuck as Selvin was pumping the single hole that he knew of. My wife became impatient. She tilted to one side without letting Selvin take out his cock from her cunt and showed her plump buttocks to Ashok. She rubbed her hand on her buttocks as if to signal him. But Ashok did not understand.
“Fuck my ass….. u asshole “ finally she told openly. Ashok slid his cock into her ass. As Selvin thrust from one side into her cunt, Ashok thrust from behind into her ass.

“Aaahhhhhhhh that’s good….Ashok…..u cunt licking bastard….don’t stop…….Selvin…My boob sucker keep the tempo….Ya right there…..bloody….fuck…..Aaahhhhhhhh ……..ya …drill my ass…..u bastard…..”

Here, I was pumping my heart out into Deepthi’s cunt. Swetha got up and sat near my face pointing her cunt to me. I licked it. I put my tongue deep into her. She closed her eyes and enjoyed it…
“Master…….ummmm lick more….deeply…..Aaahhhhhhhh”
as I licked I pumped faster.
Deepthi yelled….
“Master, I am coming…….Ahhhhhhh don’t stop…….keep fucking……..ooooooooohhhhhhhh”
As I was nearing to come myself, I got up from Deepthi and mounted Swetha….She spread her legs wide to accommodate me. I started fucking her.

I turned to Deepthi and said…..
“Go behind and lick my ass” She went and started licking mu ass. Her small tongue entering my ass felt good…..!
I was nearing to come. Swetha too was moaning loudly now…. “Ahhhh Master…..It feels so good….**** cock in my cunt…….Ohhhh great…….yaa…..Aaahhhhhhhh”
I kissed her lips and bit them as I came with a shudder…..
“Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh”
My wife was still not through and now I could see Peter mounting her with both the boys after having safely deposited their cum into my wife’s two holes were sucking her breast.
The sixty year old man who was sent out of the house last week by my holy virtuous orthodox wife was happily fucking her
“Ahhhhhhh Peter…..That’s it…….U r great….Those young fuckers were kids…..U know how to fuck oldie…….Haaaaaaaaaa I am coming “she was yelling…..

Last edited by sandhyakiran : 5th March 2015 at 06:30 PM.

Old 5th March 2015

...గెలుపుకోసం ....
....రమేష్! ..స్వేత , దీప్తీ లు తెలుసా?...’ అన్నాడు పీటర్
...ఎందుకుతెలీదూ?...నా స్టూడెంట్సేగా వాళ్ళూ!...తెలివైన పిల్లలు...అన్నాను
‘....అంతే కాదు , అందగత్తెలూ స్కూల్ కబడ్డీ టీం మెంబర్సూ!...,’ అన్నాడు పీటర్...
...కావచ్చు!...నే వాళ్ళనంత పరిశీలనగా చూడ్లేదు...అన్నాను...
‘...రేపు చూడు!...దీప్తి కి మాంచి రంగున్నా కాస్త పొట్టి , కొద్దిగా ఊబ శరీరం , ఒళ్ళంతా కదుపుతూ నడిచే అలవాటున్న పిల్ల... ఇక స్వేత ఫిగర్ కాన్షస్ ఉన్న మోడర్న్ గర్ల్...చామన ఛాయ, కాస్త బక్క పలచటి మనిషి , ఇంతవరకూ నాకు ముట్టుకునే అవకాశం దొరక్కపోయినా... ...వి...బింకం గా ఉంటాయని రాసివ్వగలను పైగా పొడుగాటి కాళ్లున్న పిల్ల,... తెలుసుగా ఉపయోగం!...’ అంటూ కన్నుగీటాడు ...
...సర్లే...ఐతే!?... అన్నాను
మీ ఆవిడా ,వాళ్ళిద్దరూ లేడీస్ టీం... సెల్వన్ , అశోక్ , నువ్వూ , మెన్స్ టీం... మీ రెండు టీమ్స్ కీ కబడ్డీ మాచ్!...’ అన్నాడు పీటర్...మరోసారి కన్ను గీటుతూ...
...సుందూ ఛస్తే ఒప్పుకోదు...పైగా ఆపిల్లలు చాలా రిజర్వడ్... ఎప్పుడూ మగపిల్లల్తో కబుర్లు చెప్తూ కనిపించరు...అటువంటివాళ్ళు మగాళ్ళతో కబడ్డీ ఆడతారా?!... అంటూ నా సందేహం వెలిబుచ్చాను...
‘...అది నాకొదిలేయ్!...పైవారంలో ఇంటర్ స్కూల్ గేమ్స్ ఉన్నాయి...వాటికోసం స్టూడెంట్సు తో సాయంత్రాలు ప్రాక్టీసు చేయిస్తున్నా...తెలుసుగా!... ఎలాగైనా మీఆవిడని అక్కడికి తీసుకురా!...అన్నాడు పీటర్...
... సరే నంటూ తలూపి...మర్నాడు సాయంత్రం స్కూలైపోయింతరవాత బైక్ ఎక్కుతూంటే ప్రపోజ్ చేశాను...స్టూడెంట్స్ గేమ్స్ ప్రాక్టీస్ చూద్దామంటూ...
...అక్కడ ఆ ముసిలాడుంటాడు... నే రాను... అంది సుందూ...
...ఇంకా కోపం పోలే అతడిమీదా!?... ఐనా తనతో నీకేంపనీ !...కాసేపు కబడ్డీ ప్రాక్టీస్ చూసి ఇంటికెళ్ళిపోదాం... అంటూ బ్రతిమాలాను...
...గేమ్ మీద ఇంట్రెస్టుతో ...సరే ...అంది
వెంటనే స్కూల్ గ్రౌండ్స్ వైపు దారితీశాను ఉత్సాహంగా...మేం చేరేసరికే జోరుగా జరిగిపోతున్నాయి ప్రాక్టీసులు... పీటర్ అన్నివైపులా చెడా మడా తిరిగేస్తున్నాడు....దూరంనుంచే చెయ్యూపి ...కాసేపట్లో వస్తున్నా!...అన్నట్లుగా సైగచేసి తనపనిలో ములిగిపోయాడు...
గర్ల్స్ కబడ్డీ టీం వైపు సుందూ , బాయస్ కబడ్డీ టీమ్ వైపు నేనూ బైల్దేరాం...కాసేపు మాకు తోచిన సలహాలిస్తూ ములిగిపోయాం గేమ్ లో...ఎంతసేపలా గడిచిందో గమనించలేదు... పీటర్ విజిల్ తో ఈలోకంలోకొచ్చాం...
ఇక బైల్దేరుతాం అన్నాం...కాసేపు కబుర్లు చెప్పింతర్వాత...
...టీ తాగెళ్దురుగాని... అంటూ మమ్మల్నాపి , చాకచక్యంగా మిగతా పిల్లల్ని దూరంగా పంపించేసి , టీ కుర్రాడ్నీ , స్వేత , దీప్తి ,సెల్వన్ , అశోక్ ,లని వెంటబెట్టుకుని మా దగ్గరకి వచ్చాడు పీటర్...
అందరం కబడ్డీ మీద ఆసక్తి ఉన్నవాళవడంతో సంభాషణ ఆట వైపు తిరిగింది...ఏ ప్లేయర్స్ ది పశుబలం, ఎవరు నేర్పరితనం చూపించారూ!.. అన్న విషయంపైన చర్చ రంజుగా సాగింది...కాసేపు...
...ఎంతైనా మగపిల్లలముందు ఆడపిల్లలాట తీసికట్టే!...అంటూ ఓ స్టేట్మెంట్ పడేశాడు పీటర్ ఉన్నట్లుండి...
అవును, అవును...అంటూ సపోర్ట్ చేశాం మగాళ్ళం...
...ఏం కాదు!...ఆడైనా , మగైనా టాక్టిక్స్ ముఖ్యం గెలుపుకి ... అంటూ వాదించింది స్వేత...,సుందూ, దీప్తీ సపోర్ట్ చేశారు బలంగా...
కాసేపు వాదోపవాదాలు జరిగాయి...
...ఉత్తుత్తి వాదనలెందుకు సౌందర్యా మేడం!...చాతనైతే ప్రూవ్ చెయ్యండి!...అంటూ ఛాలెంజ్ చేశాడు పీటర్...
...ఎలా!?...అన్నారు ఆడాళ్లు ఒక్కగొంతుకతో...
...ఏవుందీ!!... మీరూ ,స్వాతి ,దీప్తీలు లేడీస్ టీం... సెల్వన్ , అశోక్ , రమేష్ సర్ మెన్స్ టీం...’ గేమ్ ఆడి ఋజువుచెయ్యండి... అనేశాడు పీటర్
ఒక్కసారి సైలెంటైపోయారు ఆడాళ్ళు...
కబుర్లు చెప్పినంత తేలికేంకాదు , మగాళ్ళతో కబడ్డీ ఆట గెలవడం...అంటూ రెచ్చగొట్టాను, నా వంతుగా...
...నా వైపు చురచురా చూసి గర్ల్స్, ఇట్రండి...అంటూ వాళ్లని పక్కకితీసుకెళ్లింది మా ఆవిడ... కాసేపు మాట్లాడుకుని ...మేం రెడీ!...అంది మా ఆవిడ ,. లేడీస్ టీం తరఫున...
...సుందూ!... మాట్లాడావా అమ్మాయిల్తో!... అన్నాను , నా చెవుల్ని నేనే నమ్మలేక...
...యస్స్ సార్...మేం రెడీ!... మాకు ఆట చాతకాదనుకున్నారా?...అంటూ ఎఱ్ఱబడ్డ ముక్కుషోణాల్ని ఎగరేసింది దీప్తి...
...సరే!...రాబోయే శుక్రవారం మధ్యాహ్నం మూడింటికి మాచ్!... నా క్వార్టర్స్ కి రండందరూ!... అన్నాడు పీటర్... .
...అక్కడికెందుకూ?... అంటూ అభ్యంతరం లేవదీసింది మా ఆవిడ...
...స్కూల్ గ్రౌండ్స్ లో ఆడితే అందరికళ్ళల్లోనూ పడిపోమూ!... నా క్వార్టర్స్ వెనక ఓ పాతకాలపు ఆస్ట్రోటర్ఫ్ ఉన్నహాకీ ఫీల్డ్ ఉంది... దానిమీదాడితే కిందపడినా దెబ్బలు తగలవ్...బట్టలు మాసిపోవ్!... అన్నాడు పీటర్
కాసేపు ఆలోచించి ఒప్పుకున్నారు ఆడాళ్లు.....
...అందరూ బైల్దేరుతూంటే నా పక్కన చేరి ...ఎలా ఉంది?!... అన్నాడు పీటర్ , రహస్యంగా...
థంబ్స్ అప్ చూపించాను చిరునవ్వుతో...
...మధ్య మూడురోజుల్లో సౌందర్య గేమ్ మాటెత్తలేదు...నన్నెత్తనీలేదు... అంతేకాక నన్ను దగ్గరకి రానివ్వలేదు కూడానూ... పొద్దున్నే సీరియస్ గా ఎక్సర్సిజులు చెయ్యడం మొదలెట్టింది...
ఇదంతా గేమ్ కోసమే!...అంటూ నే ఎద్దేవా చేసినా పట్టించుకోలేదు...
...ఆ రోజు రానే వచ్చింది...

Last edited by sandhyakiran : 5th March 2015 at 06:54 PM.

Old 5th March 2015

మూడింటికే స్కూల్ నుంచి ఇంటికి వచ్చేసి ఓ అరగంటలో తయారైపోయి ... సుందూ!... ఇంకా రావేంటీ!?... అంటూ పిలిచాను , బైక్ మీద కూర్చుని...
అరుస్తారెందుకూ!?... అంది , బైటికొచ్చి తాళం వేస్తూ...
ఈ కుర్తా పైజామాల్తోనే ఆడతావా!?...అన్నాను , తను బైకెక్కికూర్చుంటూటే...
నా బాధ నే పడ్తా!... మీ సంగతి మీరు చూసుకోండి ...అంది కరుగ్గా
కాసేపట్లో పీటర్ ఇల్లు చేరేసరికి సెల్వన్ , అశోక్ లు రెడీగా ఉన్నారు , నాలాగే జీన్సు , టీ షర్ట్ లలో డ్రెసప్ అయ్యి...ఇంతలో స్వాతి , దీప్తిలు కూడా వచ్చారు , కుర్తా పైజామాల్లో...
అందరం ఇంటివెనకే ఉన్న హాకీ గ్రౌండ్ చేరాం...
...బట్టలు మార్చుకొస్తే గేం మొదలెట్టచ్చు...అని పెద్దగా ఎనౌన్స్ చేసి ...నే చెప్పినవి కట్తుకొచ్చారా!...అన్నాడు పీటర్ ...
...ఏంటీ!>... అని అయోమయంగా అంటూ జీన్ పాంట్స్ విప్పీసి, టీ షర్ట్స్ , షార్ట్స్ లో నిలబడ్డాం మగాళ్ళం...
మమ్మల్నదోలా చూస్తూ , ...ఇప్పుడే వస్తా!...అంటూ కాస్త దూరం లో గుబురుగా ఉన్న చెట్ల వైపు దారితీసింది మా ఆవిడ , బట్టలు మార్చుకోడానికి... తన వెనకే బైల్దేరారు స్వాతీ , దీప్తీ...
...మా టీ షర్ట్ లవైపు చూస్తూ ...ఇవి కూడా విప్పీయండి... అంటూ ఆఙ్ఞాపించాడు పీటర్ , వాళ్ళు కాస్త దూరం కాగానే...
మేడం ముందు బాగోదు సర్!... అంటూ సణిగారు సెల్వన్ ,అశోక్ లు ...
ఓహో!...మీరావిడ డైరెక్ట్ స్టూడెంట్స్ కదూ!... అని వెక్కిరింపుగా అని , నీ సంగతేంటీ?... అన్నాడు పీటర్ నా వైపు చూస్తూ...
నా స్టూడెంట్స్ ముందు ఏమీ లేకుండా నిలబడ్డం బాగోదు పీటర్ ...అన్నాను మొహమాటంగా...
ఏమీ లేకపోడమేంటీ?!... కట్ బనియనో ,హాండ్స్ బనియనో వేసుకోవచ్చుగా?... అన్నాడు ఫోర్సుగా...
అలవాటు లేదు... అన్నాను చిన్నగా...
మరి మీ సంగతేంటీ?... అన్నాడు పీటర్ , అశోక్ , సెల్వన్ ల వైపు తిరుగుతూ...
...ఇవాళ వేసుకోలేదుసార్...చెమట పడుతుందని... అన్నాడు సెల్వన్ , నన్ను చూసి కాస్త ధైర్యం తెచ్చుకుంటూ...
ఇట్టే దొరికి పోతారు చూసుకోండి... అని శపించి , ...కనీసం టీ షర్ట్స్ ని షార్ట్ లోపలికి టక్ చేసుకోండి...అంటూ గదిమి ...కట్ డ్రాయర్ల బదులు ఝాంగీలైనా వేసుకొచ్చారా?! ... అన్నాడు చిరుకోపంతో...
ఉఃహూఁ.. అన్నాం ముగ్గురం ... అవి లేకపోతే ఏమౌతుందో తెలుసుగా!...అని ప్రశ్నేసి , కన్ను గీటాడు చిలిపిగా నవ్వుతూ...
కాసేపట్లో పని పూర్తి చేసి గేం కి సిద్ధమై వచ్చింది ...స్వాతీ , దీప్తీల్ని పొట్టి స్కర్ట్స్ , లూజ్ టాప్స్ లో చూడడం కొత్తగా అనిపించలేదు గానీ , మా ఆవిడే...కొత్తకొత్తగా అనిపించింది అందరికీ...
కారణం, ఎప్పుడూ చీరల్లోనో , కుర్తా పైజామాల్లోనో కనిపించే తను , తొడలకి పూసినట్లున్న నా బ్లూ ట్రాక్ పాంట్లో , కాలర్ లేని నా చాక్లెట్ రంగు టీ షర్ట్ లో దర్శనమివ్వడం....లూజుగా ఉన్నా , తన స్థనాల పొంగుల్ని అస్సలు దాచలేకపోతూందది...
చెట్ల చాటునుంచి గ్రౌండ్ లోకొస్తూంటే అందంగా కదులుతూన్న ఆవిడ నిండైన తొడలమీదా , దూరం నుంచే తెలుస్తూన్న బ్రాసియర్ అవుట్ లైన్ మీదా , బిగించి కట్టినప్పటికీ పెద్దసైజు కొబ్బరి బోండాల్లా కదుల్తూన్న ఆవిడ చను బంతులమీదా , నాతో సహా అందరి మగాళ్ళ కళ్ళూ నిలిచిపోయాయి...
అబ్బ!...ఏం సైజులు గురూ!...చేతుల్లో పడతాయంటావా!?... అన్నాడు పీటర్ , చూపు తిప్పకుండా... ... నానుంచి సమాధానం రాకపోవడంతో
ఏంటీ?...ఎప్పుడూ చూడని వాడ్లా గుడ్లు మిటకరించి చూసేస్తున్నావ్? అంటూ చిన్నగా మోచేత్తో నా డొక్కలో పొడిచాడు పీటర్...
......నే గమనించనే లేదు!...ఈ నాలుగు నెలల్లో ఎంత పెద్దవైపోయాయ్ దీనివి!!...అంటూంటే ,... ఇక మొదలెడదామా అశోక్?...అంటూ దగ్గరకొచ్చేసింది మా ఆవిడ...
యస్ మేమ్...అంటూ కళ్లు దించుకున్నారు ...అప్పటిదాకా ఆవిడ చనుకట్టునే రెప్పార్పకుండా చూస్తూన్న అశోక్ ,సెల్వన్ లు...
మా అవస్థ ని గమనించి గర్వంగా తన రొమ్ములవైపోసారి కనురెప్పలార్పి చూసుకుని , ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుకుంటూ గర్ల్స్ వైపెళ్ళింది...
మేం ఎవర్రెడీ!... అంటూ అడుగు ముందుకేశాను , అశోక్ ,సెల్వన్ లని రమ్మని సైగ చేస్తూ
ఒక్కసారి రూల్సు రివైజు చేసుకుందాం...అన్నాడు పీటర్...
ఆఁ...ఎవరికి తెలియవూ!?... ఎదుటి టీమ్ ఏరియాలో ఉన్నంత సేపూ కబడ్డి ...కబడ్డి అంటూనే ఉండాలి...అవతల ప్లేయర్స్ని ముట్టుకుని వాళ్ళకి చిక్కకుండా వెనక్కి రావాలి...మన ఏరియాలోకొచ్చిన అవతల ప్లేయర్ ని వెనక్కెళ్ళనీకుండా పట్టుకుని ఆపేయాలి... అంటూ మొదలెట్టింది మాఆవిడ....
...అవన్నీ అందరికీ తెలుసులేమ్మా!... ముఖ్యమైనవి గుర్తు చేసుకుందాం... ఒకటి...మేం ఆడాళ్ళం...మమ్మల్నన్నక్కడ పట్టుకున్నారూ! , ఇక్కడ ముట్టుకున్నారూ!... అంటూ అభ్యంతరాలు చెప్పకూడదు... రెండు... ఎవరికిష్టమైన డ్రెస్ లో వాళ్ళు ఆడొచ్చు... ఏవంటారు?... అంటూ ఆడాళ్ళందరి మొహాలూ చూశాడు పీటర్....
కాసేపు గుసగుస లాడుకుని , ఇది అలుసుగా తీసుకుని , మమ్మల్ని ...ఎక్కడ పడితే అక్కడ...పట్టుకోడానికీ , ముట్టుకోడానికీ వీల్లేదు...అంది , నా వైపూ పీటర్ వైపూ చురచురా చూస్తూ...
బాగానే ఉంది... ఆటలో అవన్నీ జరిగేవేగా!... అన్నాను...
పొరపాట్నైతే పర్లేదుగానీ , సందు దొరికిందికదా!...అని వెఱ్ఱివేషాలేస్తే తోళ్ళొలిచేస్తాం!... అంటూ వార్నింగ్ ఇచ్చి ...ఒప్పుకుంది సుందూ, ఆడాళ్ళ తరఫున
...అశోక్ తో అహ్!... హౌ లక్కీ వుయ్ ఆర్!...అంటున్నాడు సెల్వన్ సన్నగా , పెదాలు తడిచేసుకుంటూ... నే చూస్తున్నానని సైగ చేశాడు అశోక్,...కాస్త కంగుతిన్నాడు సెల్వన్... చిన్నగా నవ్వుకున్నాను నేను...
టాస్ వేశాడు పీటర్...మొదలెట్టడం మా వంతు కావడంతో వెళ్ళమని సైగ చేశాను సెల్వన్ కి...
తిన్నగా స్వాతి , దీప్తి ల వైపు బైల్దేరాడు సెల్వన్... కూతాపకుండా చకచకా కదుల్తూ ,చేతులు ఝాడిస్తూ., ఎవరో ఒకళ్లని అవుట్ చెయ్యడానికి ట్రై చేస్తున్నాడు ..వాళ్ళూ జాగ్రత్తగా తప్పుకుంటూ ,వాడ్ని లోపలికి లాగేసే అవకాశం కోసం చూస్తున్నారు... సెల్వన్ బాగా లోపలికెళ్తున్నాడని గమనించి ,మరో చివరికున్న మా ఆవిడ వాడి వైపు నెమ్మది నెమ్మదిగా కదలడం మొదలెట్టింది... అది చూసిన సెల్వన్ వెంటనే వెనక్కొచ్చేశాడు , ఎవర్నీ ముట్టుకోకుండా...
ఆడాళ్ళ తరఫునుంచి దీప్తి బైల్దేరుతూంటే మా ఆవిడ వెనకనుంచి పరిగెత్తుకొచ్చి ఆ పిల్ల చెవిలో ఏదో గుసగుసలాడింది...ఏం చెప్పిందో ఏమో గానీ దీప్తి మొహం ఎఱ్ఱబడ్డ బుగ్గల్తో తలూపి ఒళ్ళు కదుపుతూ మా ఏరియాలో కొచ్చి , అటూ ఇటూ పరుగులు తీసింది చకచకా...
...దాంతో టాప్ లోంచే లీలగా కనిపించే స్థనాల కదలికనీ , పొట్టి స్కర్టు పైకి లేచిపోడంతో కనువిందు చేసే ఆ పిల్ల పచ్చటి తొడల్ని అంత దగ్గరగా చూసేసరికి ...టక్కు...మని లేచి పోయింది నాకు...నా ఉబ్బు ని కిందకొత్తుకుంటూ , టీం మేట్స్ వైపు చూశాను ఓరకంట ...
...ఓ మోకాలు నేలకానించి వంగి కూర్చున్నాడు నాకు కాస్త దూరంలో ఉన్న అశోక్...అవకాశం దొరికితే దీప్తి కాలట్టుకుని లోపలికి లాగీడానికన్నట్లుగా... కానీ వాడి దొంగ చూపు మాత్రం కనీ కనిపించని ఆ పిల్ల పాంటీ మీదుందని గమనించి ,లోలోపలే నవ్వుకుని, వాడి పక్కనే ఉన్నసెల్వన్ వైపు చూపు తిప్పాను...
నాలాగే సిగ్గు బిడియాలు పక్కనెట్టి...ఒక అరచేత్తో తన ఉబ్బుని కిందికి నొక్కుకుంటూ ఆపిల్ల రొమ్ముల్నీ , మెరిసిపోసే తొడల్నీ మార్చి మార్చి చూసేస్తున్నాడు వాడు...
మా మగ చూపుల్ని పసికట్టిందేమో దీప్తి , వెళ్ళిపోడానికి వెనక్కి తిరిగిందే!...ఓ అరక్షణం ఆగి , మెరుపులా చెయ్యి విసిరి ,అశోక్ నెత్తిమీద ఓ జెల్లకాయిచ్చుకుని మరీ కదిలింది...
చటుక్కున ముందరికి డైవ్ చేసి రెండు చేతుల్తో ఆ పిల్ల కుడి తొడట్టుకున్నాడు సెల్వన్...
మగస్పర్శ కొత్తేమో!...ఒళ్ళు జలదరించినట్లుగా సన్నగా వణికి , ఆ కాలు ఝాడించి ఓ అడుగు ముందుకేసింది ...దాంతో సెల్వన్ పట్టు ఆ పిల్ల నున్నటి తొడమీంచి జారి పిక్కమీద స్థిరపడింది... మరోసారి కాళు ఝాడిస్తూ దీప్తి మరో అడుగు ముందుకేసింది ... అది గమనించి , వెనకనుంచి ఆ పిల్ల నడుంని చుట్టేశాడు అశోక్...
వాడి చేతులు ఆపిల్ల నడుం మీదకన్నా , గుబ్బలమీద తారట్లాడడం గమనించి ,ఆ అమ్మాయి తప్పించుకుంటే ఇద్దరూ అవుట్ ఐపోతారని , నేనూ వెళ్ళి తన ఎడం తొడట్టుకున్నాను...
ఒకే క్షణంలో ముగ్గురు మగాళ్ళ స్పర్శ కొత్తగా అనిపించిందేమో దీప్తికి , తన ...కబడ్డి , కబడ్డి... స్వరం క్షీణించడం మొదలెట్టింది...అప్పటికీ ఆ అమ్మాయి కొద్దికొద్దిగానైనా ముందు కి కదులుతూండంతో ఇక లాభంలేదని , తన తొడ మీద నా పట్టు ఇంకాస్త పైకి జరిపి, నా చూపుడు వేల్నాడించాను...
నే అనుకున్నట్లుగానే అది తన పూరెమ్మల అడుగు భాగాన్ని గీరడంతో ...క్ ...అఁ.హ్ఁ....అని నిష్టూర్చి దమ్మొదిలేసింది ...తనని అవుట్ ఇచ్చేశాడు పీటర్...
తలొంచుకుని ప్లే ఏరియా బైటికెళ్తూన్న దీప్తి దగ్గరకెళ్ళి తన చెవిలో ఏదో గొణిగింది మా ఆవిడ ...కొంటెగా నవ్వుతూన్న పీటర్ వైపూ ,నా వైపూ కొరకొరా చూస్తూ...
నే చేసింది చెప్పేస్తుందా ఈ పిల్ల!... అని ఓ లిప్త భయపడ్డా , పొరపాట్న తగిలిందని బుకాయిద్దామని డిసైడ్ చేసుకుని , వాళ్ళవైపు చూశాను , ఏభావం చూపించకుండా...
ఎఱ్ఱబడ్డ బుగ్గల్తో ఓ సారి నావైపు ఓరగా చూసి , ఏమీకాలేదన్నట్లుగా అడ్దంగా తలూపింది దీప్తి...
గుడ్!...భవిష్యత్తులో ట్రైచేసుకోవచ్చీపిల్లని!... అనుకుంటూ అశోక్ ని పంపించాను, ఆటకి...
...ఒంటి మీద జుత్తెక్కువున్న కుఱ్ఱగాడు వాడు...మా ఆవిడ వాడి తొడల్ని పరిశీలనగా చూస్తూంటే కిందిచూపులు చూస్తూ స్వాతివైపెళ్ళాడు అశోక్ ...బిడియస్తుడు వీడు!... ఎల నెగ్గుకొస్తాడో ఆడాళ్ళతో!... అనుకుంటూ ఆటని చూడసాగాను...
ముందుకీ వెనక్కీ వేగంగా అడుగులేస్తూ స్వాతిని అవుట్ చెయ్యడానికి ప్రయత్నం చేస్తున్నాడు ,మా ఆవిడ కదలికల్ని పెద్దగా గమనించకుండా!...దాంతో మా ఆవిడ నెమ్మది నెమ్మదిగా వాడి వెనక్కి రావడం మొదలెట్టింది... అది గమనించి స్వాతి కూడా వెనక్కి వెనక్కి తప్పుకుంటూంది అశోక్ చేతికి దొరక్కుండా...
అవకాశం చూసుకుని ఒక్క పరుగున మా ఆవిడ అశోక్ ని పట్టుకోడానికి వెనకనుంచి వాడిమీదికి దూకింది...
అశోక్ చటుక్కున వెనక్కి తిరిగి , రెండు చేతులూ ముందుకి జాపాడు ఆవిడ్ని వెనక్కితోసీసి తప్పించుకోడానికి ...అనుకోకుండా అవి మా ఆవిడ నిండు గుబ్బలమీదడ్డంతో తను వెనక్కి తూలింది...
వాటి మెత్తటి స్పర్శకి మైమరిచో , తన టీచర్ కి కోపమొస్తూందని భయపడో , ఓ పావుక్షణం ఆగి , సన్నగా...సారీ!... అని , ఆపైన వెనక్కి తిరిగాడు వెనక్కొచ్చీడానికి...
ఈ లోగా మా ఆవిడ కోలుకుని , చటుక్కున ముందుకొంగి చెయ్యి విసిరింది వాడ్నట్టుకోడానికి... షార్ట్ లోంచి బైట పడ్డ వాడి టీ షర్ట్ చిక్కింది తన వేళ్ళకి...దాన్నట్టుకుని , వాడ్నిబలంగా వెనక్కి లాగింది ...వెంటనే ... ఏదో ...ఫఠ్ఠ్ మన్న చప్పుడు... అప్పటికీ నిలదొక్కుకుని ముందుకడుగేశాడు అశోక్...ఇలా కాదనుకుందేమో ! చటుక్కున ముందుకి దూకి వాడి చంకలకిందినుంచి తనచేతులు దూర్చి , బిగువుగా కౌగలించేసుకుంటూ వెనక్కిలాగింది అదే టైం లో వాడి తొడనట్టేసుకుకోడమే కాకుండా చేతివేళ్లని పైకీ కిందికీ రుద్దింది స్వాతి...
మరుక్షణం దమ్మొదిలేసి , తలొంచుకుని గుండీలు తెగిన టీ షర్ట్ ని సర్దుకుంటూ సైడ్ లైన్ అవతలకెళ్ళి కూర్చున్నాడు అశోక్... వెంటనే ఫీల్డ్ లోకొచ్చేసింది దీప్తి...
తొడ మీద ఓ అమ్మాయి మెత్తటి అరచేతుల స్పర్శ , వీపు మీద మా ఆవిడ మెత్తటి గుబ్బల ఒత్తిడీ... దమ్మొదిలేయక ఛస్తాడా!...అనుకుంటూ వా వైపు దాడికొస్తూన్న మా ఆవిడ వైపు చూశాను
...రావడం రావడం నా మీదకి ఆడ చిరుత పులి లా దూకుతూ చెయ్యి విసిరింది తను...ఎలాగో తప్పించుకున్నాను ఆ వేటుని...ఇంక చకచకా కదలడం మొదలెట్టింది గ్రౌండ్ లో... ఆవిడ స్థనాలూ , తొడలూ చాతనైతే పట్టుకోండిరా!...అన్నట్లుగా మగాళ్ళని రెచ్చగొట్టేలా ఊగిపోతున్నాయి...తనేసుకున్న నా టీ షర్ట్ మెడ లూజుగా ఉందేమో , అప్పుడప్పుడు మా ఆవిడ గుబ్బల లోయ మెరిసిపోతూ కనిపిస్తూంది తను ముందుకొంగినపుడు... కన్నార్పకుండా చూసేస్తున్నాడు సెల్వన్... ఏమాత్రమూ మొహమాటం లేకుండా...
అదేమీ లెక్కచెయ్యకుండా మళ్ళీ నా మీదికి దూకింది మా ఆవిడ... నే ఒడుపుగా వెనక్కి తగ్గాను...సెల్వన్ చేతులు ముందుకి చాచాడు, మా ఆవిడ గుబ్బల్నట్టుకోడానికా! అన్నట్లు...ఒడుపుగా వాట్ని పక్కకి తోసేసి వెనక్కి తిరిగింది మా ఆవిడ ...సెల్వన్ అవుట్!...అన్నట్లుగా వేలాడిస్తూ...
ఎలాగూ అవుటయ్యానుకదా!...అని తెగించాడేమో సెల్వన్ గాడు ...లైన్ దాటబోతున్న మా ఆవిడ నడుమట్టేసుకుని వెనక్కిలాగాడు...వాడి పట్టువిడిపించుకోడానికి తను పెనుగులాడింది దమ్మొదలకుండా...
...ఆవిడమాంతం పైకెత్తేసి వెనక్కి తిప్పాడు నా వైపు ...నిగిడిన వాడి మగతనం పిర్రల మధ్య గుచ్చుకుందేమో!..........డ్డీ.........డ్డీ... అంటూ గిజగిజలాడింది మాఆవిడ... ఈ పెనుగులాటలో వాడి పట్టు సడలింది... పరిగెత్తబోతూన్న తనని మళ్ళీ పట్టేసుకున్నాడు సెల్వన్ గాడు...ఈసారి వాడి చేతులు మా ఆవిడ సన్నటి నడుం బదులు రొమ్ముల మీదడ్డాయి!...తాళలేకపోయాడేమో వాడు , కసుక్కున పిసికేశాడు , అంకిన వాట్ని...
ఆటలోఐనా, కట్టుకున్నమొగుడి కళ్ళముందే తన గుబ్బలు మరో మొగాడి చేతుల్లో నలుగుతూంటే ఎలా ఉంటుంది ఆడదానికి!?...ఎఱ్ఱబడిపోయిన మొహంతో దమ్ము విదలకుండానే , నా మీదనుంచి చూపు తిప్పకుండానే వాడి చేతుల్ని పట్టువిడిపించుకోడానికి ప్రయత్నించింది మా ఆవిడ ...
అహ్ఁ... ఏంటీ స్థితీ నాది!?...ఆ నాడు మా ఇంట్లో , నా కళ్ళముందే పీటర్ మా ఆవిడని ముద్దెట్టేసుకున్నాడే!... ఈనాడు , ఈ గ్రౌండ్ లో , నా కళ్లముందే ,ఈ కుఱ్ఱగాడు...ఆట వంకతో మా ఆవిడ చళ్ళని పిసికేస్తున్నాడే!...అనుకుంటూ తన తొడట్టుకుందామని ముందుకు కదిలాను...

Old 5th March 2015

srava28 has many secret admirerssrava28 has many secret admirers
UL: 1.11 gb DL: 2.72 gb Ratio: 0.41
telugu update ichinanduku dhanya vadalu...

Old 5th March 2015
Custom title

lakshmi345 has received several accoladeslakshmi345 has received several accoladeslakshmi345 has received several accoladeslakshmi345 has received several accoladeslakshmi345 has received several accolades
స౦ధ్యక్కా
నీ అనువాద౦ బాగుంది
కానీ అదేం మొదటి నుంచి కాకుండా మధ్యలో నుంచి చేసావు
ఇ౦కో విషయం
English చదివాక అదే కథను తెలుగులో చదివితే అ౦త మజా లేదు
నువ్వు ఈ కధను english version పోస్టు చెయ్యకుండా అనువాద౦ మాత్రం పోస్టు చేసి ఉ౦టే సూపర్ గా ఉండేది
నీ తర్వాత కథను అలాగే అ౦దిస్తావని ఆశిస్తూ
.. నీ లక్ష్మి

Old 5th March 2015

మిత్రులూ
... మీ అందరికీ లక్ష్మి గారికొచ్చిన సందేహమే రావచ్చు... అదే!... మొదలు విదిలేసి మధ్యలోంచి మొదలెట్టడం గురించి...
...మూల కధ చదివింతరవాత వెరైటీగా అనిపించినా , ముగింపు మరోలా ఉంటే బాగుంటుందనిపించింది. దాంతో వ్రాయడం మొదలెట్టా
అదీ దాంట్లో నాకు వెరైటీగా అనిపించిన కబడ్డీ మాచ్ భాగం దగ్గర్నుంచే...
తొందరగా పూర్తి చేసి అంతా ఒకే సారి అప్లోడ్ చేద్దామనుకున్నా గానీ , పని ఒత్తిడి వల్ల ఇప్పుడప్పుడే అయ్యేట్లు లేదు...ఇంతలో మిత్రుడు తమ్మూ ...ఎఫ్... సూచన అందింది...ఆఖరిభాగం ముందు అప్లోడ్ చేసి , ఆ తరవాత మిగిలిం<ది చేయచ్చుకదా!... అని...
అంచేత ఆ పని చేశాను...
సంధ్య

Last edited by sandhyakiran : 5th March 2015 at 11:44 PM.

Old 5th March 2015

...అదే టైమ్ కి మా ఆవిడ చేతులకి సెల్వన్ గాడి వేళ్లు దొరికాయి...వాట్నట్టుకుని వెనక్కి విరిచేస్తూ పట్టు విడిపించుకుని , గీత దాటింది మా ఆవిడ...ఇంకేముందీ!...సెల్వన్ గాడు కూడా అవుట్!...
...మాసైడ్ కి నేనొక్కడ్నే మిగలడంతో దాడికి బైల్దేరాను...
... మా ఆవిడ ఒళ్లు నేనెప్పుడూ ముట్టుకునేదే కదా!... అని కుఱ్ఱపిల్లలవైపు బైల్దేరాను , కబడ్డి ...కబడ్డి... అంటూ...వాళ్ళిద్దరూ చేతుల్నట్టుకుని , కాస్త ముందుకి వంగి , అవకాశం కోసం ఎదురుచూస్తున్నారు...నన్నట్టుకోడానికి.. మా ఆవిడ ఓ మూలకి ఉండిపోయింది ఎందుకో!...
గాలికోసం పై బటన్ పెట్టుకోలేదేమో . స్వాతి గుబ్బల లోయ అప్పుడప్పుడూ , నిండైన దీప్తిది ఎప్పుడూ కనువిందు చేస్తూండడంతో , మనస్సులోనే లొట్టలేసుకుంటూ , చకచకా కదుల్తూ , అందిన వాళ్ళని ముట్టుకోడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను ...ఇంతలో మా ఆవిడ పిల్లిలా నా వైపు రావడం గమనించి , అటువైపు చూపు తిప్పాను....
...ఇంతలో స్వాతి ముందుకి డైవ్ చేసి , నా కుడి పిక్కనట్టుకుంది..కాలుమీద ఆపిల్ల గుబ్బల స్పర్శని అనుభవిస్తూ ,తనని ఈడుస్తూ, మధ్య లైన్ వైపు కదిలాను చులాగ్గా!... ఈలోగా దీప్తి వచ్చి నా ఎడం తొడనట్టుకుని లాగింది ...దాంతో బాలెన్సు తప్పి వెనక్కి పడిపోబోయినవాడ్నే! ఎడం మోచేతి మీద ఒడుపుగా బరువాపుకుంటూ టర్ఫ్ మీద వెలకిలా పడిపోయి, కుడిచెయ్యి వెనక్కి జాపాను లైను ముట్టుకుందామని...
...నా ప్రయత్నం గమనించిన దీప్తి , అమాంతం నామీదడిపోయి ఆ చెయ్యట్టేసుకుంది..నడుం మీద .ఆపిల్ల వెచ్చటి గుబ్బల స్పర్శననుభవిస్తూనే , మడమల్తో టర్ఫ్ ని తోస్తూ వెనక్కి జరుగుతూ కుడిచెయ్యి వెనక్కి చాపాను, లైన్ ముట్టుకోడానికి...వెంటనే స్వాతి నా మీదకి డైవ్ చేసి రెండు చేతుల్తోనూ నా కుడి చెయ్యట్టేసుకుని వెనక్కి వంఛడానికి ప్రయత్నించింది శాయశక్తులా!...
...మడమల్తో మరోసారి టర్ఫ్ ని తంతే మధ్య లైన్ అందుకునేవాడ్నేమో చులాగ్గా!... ఎందుకో ఆ పని చెయ్యాలనిపించలే!...ఒంటిమీద జోడు గుబ్బల ఒత్తిడిని అనుభవిస్తూ...కబడ్డీ ...కబడ్డీ... అంటూనే ఉన్నాను...కూతాపేస్తే వాళ్ళు లేచిపోతారేమో!...అనే భయంతో...
...దూరం నుంచి తెలియవుకానీ , నా చెంపల్నొత్తేస్తుంటే అర్థమైందిస్వాతి గుబ్బల బింకం...ఆట ఉద్రేకంలోబిగిశాయేమో పై మొనలు!...బ్రాసియర్లోంచి కూడా తెలుస్తూంది వాటి నిడుపు ... అవి నా చెంపల్ని సుతారంగా గీరేస్తూంటే ఆ స్పర్శని తనివితీరా అనుభవిస్తూ , వాళ్లని పక్కకి తోయడానికి ట్రై చేస్తూన్నట్లుగా ఎడం చేతిని దీప్తి గుండెలమీదా, కుడి చేతిని స్వాతి గుండెలమీదా తారట్లాడించాను...
....ఇద్దరూ మొహమాటంగా సర్దుకున్నారుగానీ నా మీదనుంచి లేవలేదు...చెరో చేత్తో ,చెరో స్థనాన్నీ అంకించుకుని మెత్తగా ఒత్తాను.... ఎడం చేతికి నిండుగా , మెత్తగా అనిపిస్తే , కుడిచేతికి కాస్త ఖాళీగా , బింకంగా అనిపించింది...అమ్మాయిలకి ఒళ్లు ఝల్లుమందేమో!...సన్నగా ఒణికి పైకి లేచినా మళ్ళీ మీదడిపోయారు.....భలే ఛాన్సు...అనుకుంటూ మరోసారి ఒత్తబోయా!...
మా ఆవిడ గమనించిందేమో!... చటుక్కున నా వెనక్కొచ్చి , నా కుడిచేతి వేళ్ళని మెలిపెట్టింది కసిగా... దమ్మొదిలేశా నొప్పితో... ఇంకేముందీ! ...మొదటి గేమ్ ఓడిపోయాం ఐదునిముషాల్లోపల...
గర్వంగా పీటర్ వైపు చూస్తూ వాళ్ళు అవతల గ్రౌండ్ కి మారుతూంటే, ఇంకా టర్ఫ్ మీదున్న నేను ...వేళ్లు చిరిచీసి అవుట్ చెయ్యడం అన్యాయం ... అని రుసరుసలాడాను , మా ఆవిడే వినేట్టు..
...పిచ్చిపనులు చేస్తే విరిచీక ముద్దెట్టుకుంటారేంటీ?!... అని చిన్నగా అంటూ చెయ్యందించి నన్ను పైకి లేపింది...
ఇంతలో ...బాయ్స్...ఇటు రండి... అంటూ అరిచాడు పీటర్ కోపంగా!
...తనదగ్గరకెళ్ళి తలొంచుకు నిలబడ్డాం ముగ్గురం...

Reply Free Video Chat with Indian Girls